TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN PHẦN MỀM CENLAB?

02/03/2021 - 11:45

Tại sao bạn nên chọn PHẦN MỀM CENLAB?

Quản lý tổng thể doanh nghiệp và phòng thí nghiệm

- Một cho tất cả

❇️  Giải pháp được thiết kế với toàn bộ các tính năng hiện đại, phần mềm Cenlab đã và đang được ứng dụng cho nhiều công ty và cơ quan với quy mô khác nhau trên thị trường Việt Nam.

❇️  Giải pháp được phát triển bằng nền tảng công nghệ hiện đại chạy online trên nền web giao diện đẹp, hiện đại và tiện dụng. Ứng dụng được truy cập mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị - thuận tiện và dễ dàng sử dụng.

❇️  Phần mềm có khả năng xử lý và chịu tải với dữ liệu lớn.

❇️ Khả năng linh hoạt trong thiết lập cấu hình giúp doanh nghiệp và phòng thí nghiệm nhanh chóng đưa ứng dụng vào vận hành, tùy biến và dễ dàng thay đổi các thiết lập.

❇️  Một giải pháp hoàn chỉnh giúp bạn theo sát hoạt động doanh nghiệp và phòng thí nghiệp của mình từ khi yêu cầu đến kết quả thực hiện.

❇️  Lập trình chỉnh sửa theo yêu cầu và phát triển lập trình theo xu hướng của xã hội và tiêu chuẩn – Phù hợp với thực tế doanh nghiệp.

❇️  Nhập liệu một lần và sử dụng nhiều lần: Nhập liệu một lần và dữ liệu sẽ tự động chuyển đến các bộ phận, cá nhân liên quan theo quy định giúp tiết kiệm thời gian và dễ truy xuất.

❇️  Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu và tận tâm vì khách hàng.

❇️  Sản phẩm chất lượng và chi phí phù hợp với các doanh nghiệp Việt Nam.

 

TOPに戻る

Khách hàng