TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ ĐÀO TẠO TỪ CHÚNG TÔI

12/03/2021 - 15:04

Công ty Cổ phần Khoa Học Kỹ Thuật Tâm Đức chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo, các giải pháp về quản lý hệ thống phòng thí nghiệm và đo lường hiệu chuẩn. Các hoạt động đào tạo và tư vấn sẽ giúp định hướng và hỗ trợ nâng cao chất lượng giá trị thử nghiệm cũng như năng lực phòng thí nghiệm.

Nguồn nhân lực của Công ty Cổ phần Khoa Học Kỹ Thuật Tâm Đức là một trong những thế mạnh của chúng tôi, bởi lẽ chúng tôi cung cấp một đội ngũ chuyên gia, chuyên viên có kinh nghiệm dày dặn và chuyên sâu trong lĩnh vực thử nghiệm, đo lường hiệu chuẩn.

 Chúng tôi luôn biết rằng kiến thức trong lĩnh vực phòng thí nghiệm, đo lường hiệu chuẩn là vô hạn và luôn luôn có sự cập nhật hàng ngày để phù hợp với xu hướng chung của thế giới, vì vậy đội ngũ chuyên gia, chuyên viên của công ty luôn được cập nhật, tập huấn kiến thức mới từ các tổ chức trên thế giới cũng như trong khu vực và trong nước. Ngoài ra chúng tôi luôn luôn cải tiến và áp dụng các phương pháp đào tạo tiên tiến trên thế giới nhằm đảm bảo khách hàng sẽ được tiếp cận nhanh, chính xác và hiệu quả với kiến thức cần thiết.

Chúng tôi luôn chú trọng phát triển các kênh truyền thông và hỗ trợ khách hàng 24/7, giúp cho hoạt động tư vấn và đào tạo luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

picture

Đối với dịch vụ đào tạo và tư vấn chúng tôi có rất nhiều hình thức cho quý khách hàng lựa chọn, bao gồm:

  • Trung tâm chính trị quận 3 (39 Trần Quốc Thảo, Quận 3, Tp.HCM)
  • Tòa nhà Vietcombank (79 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Tp.HCM)
  • Địa điểm khách hàng

Ngoài hình thức đào tạo, tư vấn trực tiếp, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thông qua hình thức online và thời gian trong hoặc ngoài giờ hành chính.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời:

Hotline: 0932 666 270

Email: info@tamducjsc.info

TOPに戻る

Khách hàng