HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY CP KHKT TÂM ĐỨC

CTY CP TÂM ĐỨC chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, đào tạo và các sản phẩm phần mềm ứng dụng đạt chuẩn quốc tế cho các đối tượng doanh nghiệp hoặc phòng thí nghiệm, hiệu chuẩn.

Với đội ngũ chuyên gia đa lĩnh vực, đa ngành có sự hiểu biết toàn diện và kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực quản lý chất lượng và kỹ thuật phòng thí nghiệm, hiệu chuẩn theo các tiêu chuẩn quốc tế, CTY CP TÂM ĐỨC cam kết đem lại cho bạn các dịch vụ vượt trội và niềm tin tuyệt đối.

Ngoài đội ngũ cán bộ chính thức, CTY CP TÂM ĐỨC còn có đội ngũ chuyên gia cộng tác bên ngoài trong tất cả các lĩnh vực phòng thí nghiệm, hiệu chuản.

CTY CP TÂM ĐỨC hoạt động với vai trò là đơn vị tư vấn, đào tạo độc lập. Mục tiêu của CTY CP TÂM ĐỨC là trở thành lựa chọn hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn, đào tạo, thiết kế phần mềm ứng dụng trong lĩnh vực phòng thí nghiệm, hiệu chuẩn hoặc quản lý doanh nghiệp tại Việt Nam.

CTY CP TÂM ĐỨC cung cấp các giải pháp kết nối cộng đồng phòng thí nghiệm, hiệu chuẩn dựa trên nền tảng internet, các hệ thống website, diễn đàn, phần mềm nhằm múc đích chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ lẫn nhau.

CTY CP TÂM ĐỨC mong muốn bằng những nỗ lực và cống hiến của công ty sẽ góp phần nâng cao giá trị các kết quả thử nghiệm, hiệu chuẩn, tạo dựng lòng tin của người sử dụng cũng như uy tín và hiệu quả của các phòng thí nghiệm, hiệu chuẩn.

TOPに戻る

Khách hàng